LeBron James
บาส

LeBron James ทำแต้ม 42 แต้ม 16 รีบาวด์ในเกมดรูว์ลีกนัดแรกปี 2011

Drew League มักจะเป็นสถานที่สำหรับผู้เล่น NBA ที่จะฝึกฝนทักษะของพวกเขาเพื่อต่อสู้กับการแข่งขันที่รุนแรงในช่วงแรก แต่ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ดาราที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกมได้หลีกเลี่ยงมัน LeBron James เล่นใน Drew League ครั้งสุดท้ายระหว่างการปิดการแข่งขัน NBA ปี 2011 แต่ในวันเสาร์ที่ 11 ปีต่อมา เขาได้กลับมาสู่เวทีอย่างยิ่งใหญ่ และที่รัก มันคุ้มค่ากับการรอคอยไหม เจมส์ ทำแต้ม 42 แต้ม 16 รีบาวด์ คว้าชัยชนะเหนือยอดนักสู้อีกคน Kyrie Irving มีกำหนดจะลงเล่นนัดเปิดสนาม NBA ของวันนั้นด้วยกับ LeBron James แต่ไม่ปรากฎตัว เกมเกือบจะออกข้างในช่วงสุดท้าย เนื่องจากLeBron Jamesทำฟาวล์ได้เพียง 1 ต่อ 2 ทำให้ทีมของเขาขึ้นนำเพียง 2 แต้มในวินาทีสุดท้าย แต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็สามารถคว้าชัยชนะกลับมาได้หลังจากตามหลัง โดยทำหกแต้มตอนเข้าสู่ควอเตอร์ที่สี่ มีไฮไลท์มากมายจากการแสดงของเจมส์ในขณะที่เขาแสดงให้กับผู้ชมจำนวนมากที่เข้าร่วม ข่าวกีฬาล่าสุด LeBron James ไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์ NBA คนเดียวที่มีกำหนดจะปรากฎตัวที่ […]

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้
ฟุตบอลต่างประเทศ

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้บรรลุข้อตกลงย้ายเข้าบาร์เซโลน่าแน่นอนแล้ว

ชัวร์และไม่มั่วอย่างแน่นอนแล้ว  โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้  กับการย้ายออกจากสโมสรบาเยิร์นมิวนิคของกองหน้าระดับ world class คนดังที่ต้องการย้ายออกจาก สโมสรบาเยิร์นมิวนิค ไปหาความท้าทายใหม่กับสโมสรในฝันของเขานั่นคือ บาร์เซโลน่า  ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ จะมีข่าวลือออกมาเป็นระยะว่าทางสโมสรบาเยิร์นมิวนิค ต้นสังกัดไม่ยอมที่จะปล่อยเขาออกจากทีม และเจ้าตัวเองก็ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อกดดันสโมสรอยู่เป็นระยะ ว่าให้ปล่อยเขาออกจากทีมซะที ชนิดที่ทำเอาแฟนบอลตะลึง เพราะเจ้าตัวกดดันผ่านสื่อหนักมาก ซึ่งล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่า บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์นมิวนิค ได้บรรลุข้อตกลงอย่างเป็นทางการเหลือเพียงแค่การตรวจร่างกาย และ เซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการขอกองหน้าคนดังเท่านั้น บาเยิร์นยอมปล่อย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้  เพราะได้ตัว มาเน่ ข่าวกีฬาล่าสุด ก็เป็นแบบที่หลายคนคาดการณ์กับการปล่อยตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เพราะ บาเยิร์นมิวนิค ได้ตัวซาดิโอ มาเน่ จาก หงส์แดงลิเวอร์พูล ย้ายจากเล้าเป็ดเข้ามาอยู่ในถ้ำเสือใต้ เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นก็ไม่ต้องตามหาตัวแทนในตำแหน่งกองหน้า สามารถปล่อยตัว เลวานดอฟกี้ ได้ตามที่นักเตะร้องขอ บรรดากูรูฟุตบอลในยุโรปมองว่า เขาอิ่มตัวกับการอยู่กับ สโมสรบาเยิร์นมิวนิค อย่างแน่นอนเพราะเขาลงสนามให้กับบาเยิร์นมิวนิคไปกว่า 375 นัดทำไป 344 ประตูกับอีก 72 แอสซิส […]

แมกไกวร์
ฟุตบอลต่างประเทศ

แมกไกวร์ กัปตันสายคอนเทนต์ลั่นจะพา ผีแดง กลับมาโหดอีกครั้ง

แมกไกวร์ ลั่นปากเราจะกลับมายิ่งใหม่แน่นอน ก็คงต้องลุ้นกันสำหรับ ผีแดง แมนยู ผ่านเกมปรีซีซั่นมาสองนัด ภายใต้ฝีมือของ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่สายโหด ซึ่งผลงานในเกม free season ของพวกเขาก็ถือว่าทำได้ดีนักเตะดูมีความมุ่งมั่นมากขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาซึ่ง  แฮร์รี่ แมกไกวร์ กัปตันทีมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โดนกระหน่ำมาตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาเ พราะฟอร์มการเล่นแย่สุด ๆ จนถูกตั้งฉายาว่าเป็น กัปตันสายคอนเทนต์ เพราะมีเรื่องให้แฟนบอลออกมาด่าได้แทบทุกนัดจริงๆ ไม่ใช่แค่แฟนผีแดงในไทย แต่ในต่างประเทศเขาโดนด่ายับเยินเช่นกัน เรียกได้ว่าแฟนบอลยี้เขามากพอดู แถมมีข่าวว่าไม่มีทีมไหนอยากได้ตัวกัปตันทีมรายนี้ด้วย กัปตัน แมกไกวร์ เปิดใจรู้ว่าเล่นแย่แต่ขอโอกาสได้ไหม ซึ่ง ข่าวกีฬาล่าสุด แมกไกวร์ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อแบบเปิดใจว่า เขารู้ตัวว่าผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาไม่ดีเล ยผลงานภาพรวมของทีมก็ไม่ดีเช่นเดียวกัน แต่เขายังมุ่งมั่นที่จะสู้ไปกับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ต่อไปที่ผ่านมามันเป็นอดีตไปแล้ว ฤดูกาลใหม่เราก็ต้องเริ่มกันใหม่ และเขารู้ดีว่ามีปัญหาตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ในการเป็นนักเตะอาชีพ เขาพยายามอย่างเต็มที่ ที่จะพัฒนาฟอร์มการเล่น และการเป็นนักฟุตบอลอาชีพทุ กคนก็รู้ดีอายุงานเพียงแค่ 10-15 ปี และมันไม่มีทางที่จะมีฟอร์มที่ดีได้ตลอดระยะเวลานั้น ในฤดูกาลใหม่นี้พวกเขาเองก็พร้อมที่จะมุ่งมั่นพาทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จด้วยการคว้า แชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษให้ได้ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับผู้เล่นทั้งทีมไม่ใช่แค่เขาคนเดียว และเขาเชื่อมั่นว่า ผู้จัดการทีมคนนี้ จะพาทีมประสบความสำเร็จได้แน่นอน แฟนบอลลั่นกลับแน่ใจไหมว่าจะดี  […]

มาร์คัส แรชฟอร์ด
ฟุตบอลต่างประเทศ

มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนยันลิเวอร์พูลคือศัตรูอันดับ 1 มีความแค้นกับสโมสรนี้

ก็ดูจะไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่สำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าวัย24 ปี ของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหลักของสโมสรว่า ลิเวอร์พูล คือคู่แข่งอันดับที่ 1 และ เป็นศัตรูตัวร้ายของเขาซึ่งเขายังบอกอีกว่าเขารู้สึกมีความแค้นกับสโมสรนี้ มากกว่าอริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ซิตี้ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าไม่มีเหตุผลอะไรแต่กับ ลิเวอร์พูล คือคู่แข่งอันดับ 1 ของสโมสรรักของเขา และเขาเองตั้งแต่เด็กเขาก็ไม่ได้ชอบสโมสรลิเวอร์พูลอยู่แล้ว และยิ่งเป็นนักเตะของ manchester united ด้วยแล้ว หงส์แดงจึงเป็นเหมือนศัตรูอันดับ 1 แน่นอน และกับทุกคนในเมืองเขาด้วย เจ้าตัวยังบอกอีกว่า เขาเติบโตมาในเมืองแมนเชสเตอร์ เมืองของเขามีสีแดงและสีฟ้าซึ่งเป็นตัวแทนของสโมสรฟุตบอลแต่นั่นก็รอหลอมเราในอีกบรรยากาศหนึ่งแต่กับการที่มีทีมสีแดงอีกทีมอย่างลิเวอร์พูลที่จะมาเป็นคู่แข่งกับเรามันไม่ใช่และยิ่งแฟนบอลของพวกเขาด้วยแล้วก็คงคิดแบบเดียวกันกับเราเหมือนกัน แอนฟิลด์คือนรกทีมเยือนของแท้ มาร์คัส แรชฟอร์ด  ยอมรับเขาไม่ชอบที่นั่น ซึ่งเจ้าตัวยังให้สัมภาษณ์ต่ออีกว่า กับการแข่งขันกับ สโมสรลิเวอร์พูล มันเป็นอะไรที่พิเศษเสมอ ไม่ว่าจะเป็นนัดไหนก็ตาม และโดยเฉพาะกับ สนามแอนฟิลด์ มาร์คัส แรชฟอร์ด กล่าวอย่างยอมรับว่า สมฉายานรกทีมเยือนจริงๆ ที่นั่นไม่เหมือนทีมอื่น ๆ ที่พวกเขาไปเลย เขากล่าวว่าบรรยากาศมันค่อนข้างกดดัน และเขารู้สึกว่าเป็นสนามที่เล่นได้ยากกว่าสนามอื่นๆในอังกฤษจริงๆ แฟนบอลของพวกเขาบ้ามาก ๆพวกเขาส่งเสียงกดดันนักเตะคู่ต่อสู้กันตลอดทั้งเกม บรรยากาศมันดูร้อนแรง ข่าวกีฬาล่าสุด […]

วอลเลย์บอลเนชั่นลีก2022
วอลเลย์บอล

วอลเลย์บอลเนชั่นลีก2022 | อิตาลี ชนะ จีน 3-1 (VNL 2022) รอบ 8 ทีม

วอลเลย์บอลเนชั่นลีก2022 (VNL 2022) รอบ 8 ทีมสุดท้าย อิตาลี ทีมอันดับ 3 รอบแบ่งกลุ่ม (ชนะ 10 แพ้ 2) พบกับ จีน ทีมอันดับ 4 รอบแบ่งกลุ่ม(ชนะ 8 แพ้ 4) เกมที่สนาม อันคาร่า สปอร์ต ฮอลล์ ผู้ชม 5,403 คน เซ็ตแรก อิตาลี ได้ความยอดเยี่ยมของ เปาล่า เอโกนู กดไป 10 คะแนน ช่วยให้ทีมเอาชนะ 25-22 ขยับออกนำ 1-0 เข้าสู่เซ็ตที่ 2 เปาล่า เอโกนู กดไปอีก 8 คะแนน ส่งให้ทีมได้เซ็ตนี้ 25-19 ขยับหนีเป็น 2-0 เขาสู่เซ็ตที่ 3 จีน […]

วอลเลย์บอลเนชั่นลีก 2022
ข่าวกีฬาทั่วไป วอลเลย์บอล

วอลเลย์บอลเนชั่นลีก 2022 | ไทย แพ้ ตุรเคีย 1-3 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

วอลเลย์บอลเนชั่นลีก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ตุรเคีย ทีมอันดับ 7 ในรอบแบ่งกลุ่ม และเจ้าภาพเปิด อัลคาร่า สปอร์ต ฮอลล์ พร้อมด้วยกองเชียร์ 11,050 คน รับมือ ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 8 รอบแบ่งกลุ่มเซตแรก ทั้งสองทีมเล่นได้อย่างสูสี ก่อนที่ทีมชาติไทย จะเป็นฝ่ายเอาชนะไปแบบหวุดหวิด 25-23 โดยที่ ชัชชุอร โมกศรี ทำคะแนนในเซตนี้มากที่สุด (6คะแนน) เข้าสู่เซตที่ 2 ตุรเคีย เจ้าบ้านเริ่มตั้งหลักได้ พวกเขาได้ความยอดเยี่ยมของ เอ็บราร์ คาราคูร์ต ทำไป 6 คะแนน และเป็นฝ่ายได้เซตนี้ 25-15 ตามตีเสมอเป็น 1-1 เข้าสู่เซตที่ 3 ตุรเคีย ยังเล่นได้ดีอย่างต่อเนื่อง เอ็บราร์ คาราคูร์ต และ เซราห์ กูเนสส์ ข่าวกีฬาล่าสุด ช่วยกันทำคนละ […]

วอลเลย์บอลเนชั่นลีก 2022
วอลเลย์บอล

วอลเลย์บอลเนชั่นลีก 2022 | เซอร์เบีย ชนะ สหรัฐ 3-2 ทีมอันดับ 1

วอลเลย์บอลเนชั่นลีก 2022 (VNL 2022) รอบ 8 ทีมสุดท้าย สหรัฐ ทีมอันดับ 1 จากรอบแบ่งกลุ่ม (ชนะ 11 แพ้ 1) พบกับ เซอร์เบีย ทีมอันดับ 6 จากรอบแบ่งกลุ่ม (ชนะ 8 แพ้ 4) เกมที่สนาม อันคาร่า สปอร์ต ฮอลล์ ผู้ชม 7,250 คน โดยในรอบแบ่งกลุ่มเจอกันมาแล้ว สหรัฐ เก็บชัยไป 3-0 วอลเลย์บอลเนชั่นลีก 2022 เซ็ตแรกเกมดำเนินไปอย่างสูสี ทั้งสองทีมทำคะแนนเบียดกันมาตลอด สุดท้ายเป็น เซอร์เบีย ได้เซ็ตนี้ 29-27 ขยับออกนำ 1-0 เซ็ตที่ 2 เซอร์เบีย ยังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม อนา เบลิก้า ทำไป 6 คะแนน ช่วยให้ทีมได้เซ็ตนี้ […]

วอลเลย์บอลหญิงไทย
วอลเลย์บอล

วอลเลย์บอลหญิงไทย สุดแกร่งสามารถผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

ถือว่าเป็นข่าวดีไม่น้อยที่นักตบสาวไทยสามารถทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปได้สำเร็จ อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่สามารถฝ่าด่านเข้ารอบลึก ๆ แบบนี้ได้ และถึงแม้ในการแข่งขันที่ผ่านมานั้นจะมีเสียแต้มอยู่ไม่น้อย แต่ก็สามารถทำคะแนนออกมาได้ดี จนสามารถเข้ารอบได้สำเร็จ ซึ่งก็ถือว่าเป็นข่าวดีที่ชาวไทยจะได้เห็นนักตบของเราได้ลงแข่งในสนามที่ 3 ในไม่ช้านี้ อีกทั้งยังสามารถปรับอันดับโลกขยับขึ้นมาอีก 1 ลำดับด้วย และก่อนหน้านั้นนัก วอลเลย์บอลหญิงไทย ก็ต้องเจอกับศึกหนักมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬาตัวจริงได้รับบาดเจ็บ หรือ นักกีฬาติดโควิดยกทีมจนต้องส่งทีมเสริมไปช่วยแทน และแม้แต่เรื่องสภาพอากาศ ก็ถือว่าเป็นบททดสอบที่ทำให้สาวไทยสามารถชนะอุปสรรค์พวกนี้ไปได้ จนทำให้ตัวเองสามารถเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปอย่างสวยงาม วอลเลย์บอลหญิงไทย ทำสำเร็จสามารถทะลุเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายได้                 โดยในปีนี้นั้นก็ถือว่านักวอลเลย์บอลหญิงไทยสามารถทำผลงานออกมาได้ดีเยี่ยม และยังเป็นประวัติศาสตร์ครั้งแรกของไทยเราเลยก็ว่าได้ ที่สามารถทำคะแนนจนได้ทะลุเข้ารอบไปอย่างสวยงาม ถึงแม้จะผ่านเข้ารอบไปได้ก็ต้องเจอกับพวกบททดสอบมากมาย จนทำให้แฟน ๆ ชาวไทยต่างก็ใจหายไปตาม ๆ กัน แม้กระทั้งตัวผู้เล่น วอลเล่ย์ เอง ก็ยังเกือบที่จะถอดใจไปแล้ว แต่ด้วยกำลังใจที่ดีจึงทำให้สาวไทยสามารถผ่านพ้นอุปสรรค์ในครั้งนี้ไปได้อย่างราบรื่น ข่าวกีฬาล่าสุด                 และยังเป็นประวัติศาสตร์ครั้งแรกของไทยที่สามารถทำลายสถิติในการเข้ารอบสุดท้ายของการแข่งขันรายการระดับโลก อย่างวอลเลย์บอลหญิงไทยเนชันส์ ลีก 2022 ซึ่งก็ถือว่าเป็นรายการใหญ่ระดับโลก แล้วถ้าหากประเทศไหนทำคะแนนออกมาได้ดี ก็จะทำให้ระดับโลกนั้นขยับตามขึ้นไปอีกด้วย และอย่างในปีนี้สาวไทยเองก็สามารถที่จะขยับลำดับโลกขึ้นมาได้ 1 ลำดับ […]