คริสเตียโน โรนัลโด้
ฟุตบอลต่างประเทศ

คริสเตียโน โรนัลโด้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ล พร้อมปล่อยตัวในช่วงเปิดตลาดใหม่นี้

       สำนักข่าวกีฬา ได้มีการออกข่าว เกี่ยวกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ล ที่อาจจะไม่ขัดขวางนักเตะหมายเลข 7 อย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ ซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส หากว่าเจ้าตัวต้องการที่จะขอย้ายออกจากทีม ในช่วงการเปิดตลาดซื้อขายใหม่ในเดือนเมษายนนี้ หากว่าทีมแมนยูจบฤดูกาล แล้วไม่สามารถคว้าสิทธิ์เป็นบอลถ้วยยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกได้

คริสเตียโน โรนัลโด้

ความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ คริสเตียโน โรนัลโด้

       ในตอนนี้ CR7 ก็มีอายุปาเข้าไป 37 ปีแล้ว โดยแมนยูได้ทำการดึงตัวนักเตะกลับมาจากทีมม้าลายยูเวนตุส ตอนที่ซื้อกลับมา เหล่าสาวกทีม ปีศาจแดง ต่างดีใจ และมีความคาดหวังสูงมาก ว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ จะมาช่วยทำให้ทีมได้กลับไปคว้าแชมป์ถ้วยพรีเมียร์ลีกอีกสักครั้ง หลังจาก 6 ปี ที่ผ่านมา  ทีมแมนยูห่างหายถ้วยนี้มานานจนเกินไปแล้ว  แต่ก็อย่างที่รู้กันเกมกีฬาฟุตบอลนี้มันต้องเล่นเป็นทีม ข่าวกีฬาล่าสุด

คริสเตียโน โรนัลโด้

       ถึงแม้ว่าคริสเตียโน โรนัลโด้ยังคงโชว์ฟอร์มได้เหมือนตอนสมัยหนุ่ม ๆ แต่ด้วยปัญหาหลาย ๆ อย่างของทีมในขณะนี้ ฟอร์มการเล่นไม่คงเส้นคงวา  แข่งและนัดต้องลุ้นว่าจะชนะหรือไม่ บอกเลยว่าแฟนแมนยูเชียร์ไปเครียดไป กดดันพอ ๆ กับนักเตะ ถึงแม้ว่าตอนนี้อันดับจะอยู่ที่ 4 แต่ก็นำอันดับที่ 5 อย่างทีมเวสต์ แฮมแค่เพียง 4 แต้ม บอกเลยเส้นทางนี้ยังอีกยาวไกลยังไม่สามารถที่จะการันตีอันดับได้ทันที

คริสเตียโน โรนัลโด้

     และตอนนี้ต่างก็มีทีมยักษ์ใหญ่ หลายทีมต้องการที่จะดึงตัวคริสเตียโน โรนัลโด้ไปเล่นให้กับทีมตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นทีมดังลีกเอิงฝรั่งเศสอย่าง ปารีส ที่ข่าวลือน่าจะเป็นจริง และตัวโรนัลโด้เองก็มีการแสดงเจตจำนงอย่างชัดเจนว่า หากจบฤดูกาลนี้ ทีมแมนยูไม่ได้สิทธิ์ไปเล่นถ้วยยูฟ่าแชมปืเปี้ยนลีก นักเตะต้องการย้ายออกไปอย่างแน่นอน มันก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก นักเตะที่มีชื่อเสียงโด่งดังขนาดนี้ ก่อนที่จะแวนสตั๊ดก็อยากประสบความสำเร็จ มันจะได้เป็นการจบเส้นทางอาชีพนักฟุตบอลได้อย่างสวยหรู ยังไงเราก็คงต้องลุ้นกันอีกต่อไป ว่าเส้นทางของโรนัลโด้ จะจบลงตรงที่โรงละครแห่งความฝันนี้หรือไม่

Related Posts

Zai